Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Chuyện Blogger


Bài Xướng:

Chuyện Blogger

Ngơ ngơ ngáo ngáo một thằng tôi 
Láo láo lơ lơ chuyện đã rồi 
Web web mail mail khoe loạn xạ 
Thi thi phú phú chẳng lo bồi 
Thà rằng ngốc ngốc ngu ngu vậy 
Bỏ hết hờn hờn giận giận thôi 
Giờ đã sung sung kèm sướng sướng 
Thảnh thơi nói nói với cười cười. 

Quên Đi
***
Các Bài Họa:

Tâm Sự Blogger 


Vẩn vẩn vơ vơ một ngốc tôi 
Vui Vui cực cực chuyện xong rồi 
Thơ thơ xướng xướng luôn bay tới 
Ảnh ảnh tranh tranh mãi đắp bồi 
Chẳng trí khờ khờ khạo khạo vậy 
Được tâm tịnh tịnh an an thôi 
Đau đau yếu yếu nhưng tâm khoẻ 
Ngắm ngắm xem xem thích thú cười.

Kim Oanh 
***
Đường Vào Thi Phú


Dở dở ương ương bản tính tôi
Ngơ ngơ ngáo ngáo tự lâu rồi 
Bằng Bằng Trắc Trắc không tuân thủ 
Luật Luật Niêm Niêm chẳng đắp bồi 
Mộng mộng mơ mơ pha ý vị 
Thơ thơ thẩn thẩn vậy mà thôi 
Thi thi phú phú nay mai khá 
Thực thực hư hư rõ khóc cười 

Kim Phượng 
***
Quen Quen
Lạ Lạ 


Lạ lạ quen quen lỗi tại tôi 
Quên quên nhớ nhớ cũng lâu rồi 
Yêu yêu trách trách xưa lo lắng 
Ghét ghét hờn hờn sớm liệu bồi 
Né né lơ lơ luôn bất tiện 
Im im lặng lặng sẽ qua thôi 
Buồn buồn mệt mệt nên tha thứ 
Sắc sắc không không miệng mỉm cười 

Mai Xuân Thanh 
Ngày 11 tháng 04 năm 2017
***
Đường Vào Thơ Luật

Vui vui thích thích ấy thằng tôi
Đắm đắm mê mê​ ​quả lạ rồi
Thẩn thẩn niêm niêm hoài kiếm tới
Thờ thờ đối đối mãi tìm bồi
Ngoài hiên ngáo ngáo ngơ ngơ ấy
Cạnh ngõ lờ lờ lửng lửng thôi
Vẫn vẫn vơ vơ hoài cũng được
Khái khoái vui vui miệng mỉm cười

Hương Thềm Mây

(GM.Nguyễn Đinh Diệm)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét