Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Còn Gặp Nhau Hôm Nay


"Còn gặp nhau hôm nay mới hay thêm được một ngày..."*

Tiếng nhạc, lời ca ấy, làm xao xuyến, đưa hồn đi xa, lòng thầm mong gặp gỡ, người xích lại gần người hơn và có thêm được một ngày.

" Còn gặp nhau hôm nay..."!
Ngày 22 tháng 4, sẽ có buổi gặp gỡ đầu tiên của Cựu Giáo Chức và Học Sinh Trường Kỹ Thuật Vĩnh Long, lần thứ nhất tại Cao Lãnh.
Cao Lãnh, một phần đất của quê hương, từ nay sẽ không còn xa lạ nữa. Cao Lãnh sẽ làm say lòng khách phương xa. Người Cao Lãnh sẽ để lại chút tình mặn mà, gợi nhớ trong lòng Người đến. Bởi, rồi đây những kỷ niệm của Ngày Gặp Gỡ, sẽ gói trọn những khuôn mặt quá thân quen của "ngày xưa thân ái".

" Còn gặp nhau hôm nay..."!
Ngày 22 tháng 4, ngày những con chim đã lìa đàn, sẽ vỗ mạnh đôi cánh, tìm về tổ ấm. Người sẽ gặp nhau, sẽ thoáng chút ngỡ ngàng khi đối mặt. Người sẽ gặp nhau, để kể cho nhau nghe những mất còn của hơn mấy mươi năm xa cách. Người sẽ gặp nhau, để còn bao lâu nữa khi tóc đà điểm sương và dù đời mong manh quá, vẫn thấy được bình minh của cuộc sống. 

" Còn gặp nhau hôm nay..."!
Ngày 22 tháng 4, ngày sẽ đợi Người đến và những con tim tha hương thiết tha mong chờ Buổi Gặp Gỡ, tìm lại những bóng hình xưa cũ năm nào.

Kim Phượng

* Lời nhạc của Nhạc Sĩ Lam Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét